Chính sách bảo hành số 1 tại Hanvika

Tất cả các sản phẩm tại Hanvika đều được thiết kế, sản xuất và kiểm định một cách nghiêm ngặt, trước khi đưa ra thị trường. Tuy nhiên, chúng tôi biết bản Hanvika không thể hoàn hảo và làm lòng tất cả khách hàng đến với Hanvika.

Do đó, để bảo đảm quyền lợi của Quý khách, Hanvika áp dụng 3 chính sách bảo hành và hậu mãi:

  1. Hoàn tiền 100% khi phát hiện sản phẩm không như hình ảnh, quảng cáo:

Tất cả các sản phẩm đều được Hanvika trực tiếp chụp ảnh và quay video để giới thiệu đến khách hàng.

  1. 01 đổi 01 trên toàn quốc trong vòng 7 ngày nếu phát hiện lỗi của nhà sản xuất:

Điều kiện bảo hành: sản phẩm chưa từng được sử dụng, không bị móp méo, trầy xước hay rách do quá trình sử dụng của Quý khách hàng.

  1. Bảo hành 01 năm đối với lỗi nhà sản xuất

Cách thức thực hiện bảo hành:

Ngay khi nhận được yêu cầu bảo hành từ khách hàng tới Hanvika, bộ phận chuyên môn tiến hành kiểm tra, và xác định sản phẩm có nằm trong điều kiện được bảo hành hay không? 

Trong trường hợp sản phẩm không nằm trong điều kiện bảo hành, Hanvika sẽ áp dụng các chính sách hỗ trợ riêng đối với từng trường hợp cụ thể.